Thứ Ba, 2 tháng 11, 2010

NGƯỜI TÌNH MÙA ĐÔNG

Mùa Đông ngờ nghệch tới
Tháng chín vội vàng qua
Gió Bấc thổi rụt rè
Bão xa không màng ghé
Sương mù giăng lê thê
      Tôi     chờ      trời        giông         gió
      Đợi     cơn       mưa        dầm        dề
Vui
Buồn
Rồi hụt hẫng....
Như người tình mùa Đông
Hẹn hò rồi chẳng đến
Cho lòng mình trống không
       Hôm qua nàng đã đến
       Mang theo gió biển Đông
       Gió lạnh lùa qua cửa
       Cả một trời mưa giông
Hàng cây xơ xác lá
Cành nhánh vặn tơi bời
Sóng bạc đầu gầm réo
Thuyền nhấp nhô chơi vơi
        Lạy chúa tôi! nàng đến
        Hỡi người tình mùa Đông
         Tôi         giật         mình       thảng         thốt
         Những         hợp        âm       cung       trầm

     Nov.1st 10
                     Tác giả : XUÂN PHONG

Không có nhận xét nào: