Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

NHỮNG CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG


                      Thân chào các bạn,

         Thời gian hai năm qua, tôi đã tập viết những mẫu chuyện về mình.
          Những hồi ức của tuổi thơ, tình yêu đầu đời .
         Những cảm xúc riêng tư và tập làm những bài thơ nho nhỏ.
         Với cách viết riêng và luôn muốn tạo một nụ cười, một sẻ chia.
         Hai năm miệt mài với những giờ trãi lòng  bên bàn phím...
         Xin chân thành cám ơn các bạn đã vào đọc những tiếng lòng
         của Nguyên Hạ_Lê Nguyễn
 
        Để đi vào bước kế tiếp: tôi sẽ không viết về mình nữa mà tác giả sẽ viết:
   
              " NHỮNG CHUYỆN ĐỜI THƯỜNG"

       Những mẫu chuyện đời thường xảy ra chung quanh chúng ta mỗi ngày,
       Tất cả cũng chỉ là hư cấu mà thôi.
       Không ám chỉ ai , không bài bác, hay cười chê một ai...
       Nếu trong những câu chuyện tôi sẽ kể...có trùng với bất cứ ai cũng chỉ là một trùng hợp
       Kính mong người đọc và các bạn bè tôi bỏ quá và góp ý xây dựng, chỉ coi cho đỡ buồn.
       Và tất cả những gì tôi sẽ viết chỉ để tặng một người và những bạn bè tôi...

      Xin chân thành cám ơn tất cà các bạn và nào chúng ta hãy mỗi ngày vào đọc :

     
                  "   NHỮNG    CHUYỆN    ĐỜI     THƯỜNG      "
   
   
    

         Thân chào các bạn:
     
        Nguyên hạ_Lê Nguyễn

Không có nhận xét nào: