Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

VẪN CHỈ LÀ CHÍNH TÔI ...ĐÓ THÔI




  Vẫn chỉ là chính tôi...đó thôi
   Thánng ngày miên mãi...đời tất bật
   Chỉ là hoang phế từng cung bậc
   Trần gian bể khổ...kiếp tằm tơ

   Vẫn chỉ là chính tôi...đó thôi
    Hạt cát trôi...biển đời giông bão
   Thân dã tràng...một đời chao đảo
    Biển mịt mùng , hòa cát lao đao
   


   Vẫn chỉ là chính tôi...đó thôi
    Âm thầm vuốt nhẹ giọt mưa tuôn
    Bên trong cánh cửa chiều buông muộn
    Chắt chiu nỗi niềm riêng chỉ mình


   Vẫn chỉ là chính tôi...đó thôi
    Hồn hoang ủ kín bấy thu tàn
    Đêm nghe trổi nhạc bầy giun thán
    Một kiếp trần gian. ..kiếp dã tràng...

    Vẫn chỉ là chính tôi ...đó thôi

    Vẫn chỉ là chính tôi...đó thôi

 
    Atlanta November 13th 2016

          Nguyên Hạ- Lê Nguyễn

Không có nhận xét nào: